Trung ương Hội NDVN đón các đoàn tới thăm, chúc mừng nhân kỉ niệm 92 năm Ngày truyền thống
14:08 - 17/10/2022
 Trong những ngày này, tại trụ sở cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, nhiều đoàn đại biểu của các cơ quan và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố đến thăm và tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống (14/10/1930 – 14/10/2022).

Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang trong suốt chặng đường 92 năm hình thành và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam, có thể thấy, các cấp Hội Nông dân trong cả nước đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của công tác Hội và phong trào nông dân.

 
Đến nay, các phong trào thi đua của Hội Nông dân các tỉnh, thành phố đã thực sự sôi nổi, đi vào chiều sâu và phát huy hiệu quả trong thực tế sản xuất, kinh doanh. Từ đó, có những đóng góp tích cực đối với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội nói chung của các địa phương.

 
Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Trung ương Hội NDVN cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố trong cả nước nói chung.

 
Dưới đây là một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2022):


Đoàn ngân hàng Chính sách xã hội tới thăm và chúc mừng nhân kỉ niệm 92 năm Ngày truyền thống Hội NDVN (14/10/1930 – 14/10/2022)


Đồng chí ​Lương Quốc Đoàn- Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ đồng chí Dương Quyết Thắng- Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam


Đồng chí ​Phạm Tiến Nam- Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội NDVN đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ Đoàn ngân hàng Nông nghiệp & PTNT


Các đồng chí Thường trực Trung ương Hội NDVN chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo Đoàn Hội Nông dân thành phố Hà Nội đến chúc mừng


Cùng chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo Đoàn Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ đến chúc mừng


Đoàn Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên đến chúc mừng

Lê Bình
Nguồn: Cổng ĐT HND
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Đa dạng sản phẩm chế biến để mở rộng thị trường