Quỹ HTND Trung ương: Tập huấn nghiệp vụ quản lý Quỹ HTND và chương trình phối hợp với Ngân hàng CSXH tại Nghệ An
09:12 - 27/06/2024
(Quỹ HTND)- Vừa qua, Quỹ HTND Trung ương phối hợp với Hội ND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn về nghiệp vụ quản lý Quỹ HTND và chương trình phối hợp với Ngân hàng CSXH cho gần 800 cán bộ Hội cấp huyện, cơ sở, chi Hội trưởng, Tổ trưởng Tổ TK&VV vốn do Hội Nông dân quản lý tại các huyện: Đô Lương, Nam Đàn, Hưng Nguyên và thành phố Vinh.

Quang cảnh lớp tập huấn


Tham gia buổi tập huấn các đại biểu được giới thiệu về quá trình hình thành phát triển, kết quả hoạt động của Quỹ HTND; nghiệp vụ cho vay, thu nợ và công tác quản lý tài chính Quỹ HTND. Đặc biệt là việc thực hiện Nghị định số 37 ngày 24/6/2023 của Chính phủ về thành lập, tổ chức và hoạt động của Quỹ HTND. Bên cạnh đó, các học viên cũng đã được nghe một số giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác; chất lượng hoạt động của Tổ TK&VV.
 

Qua đó, các học viên được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng trong công tác quản lý, điều hành hoạt động Quỹ HTND và hoạt động ủy thác Ngân hàng CSXH, đồng thời trao đổi thảo luận, giải đáp những vướng mắc trong quá trình triển khai hoạt động.
 

Anh Đức
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Đa dạng sản phẩm chế biến để mở rộng thị trường