Ngân hàng CSXH chúc mừng Tân Chủ tịch Hội NDVN Lương Quốc Đoàn
08:40 - 10/06/2021
 Sáng (09/6), tại trụ sở cơ quan Trung ương Hội NDVN, đoàn đại biểu của ngân hàng CSXH do đồng chí Huỳnh Văn Thuận- Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng đồng chí Lương Quốc Đoàn- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Tân Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số Ban, đơn vị cơ quan Trung ương Hội NDVN.

Ủy viên Trung ương Đảng, Tân Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN Lương Quốc Đoàn đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng CSXH Huỳnh Văn Thuận

 
Tại buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc ngân hàng CSXH Huỳnh Văn Thuận đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng Tân Chủ tịch Trung ương Hội NDVN Lương Quốc Đoàn vừa được sự tín nhiệm rất cao và bổ nhiệm trên cương vị mới. Đồng thời, chúc mừng những thành quả thiết thực trong việc triển khai hiệu quả công tác tín dụng chính sách xã hội của Chính phủ thông qua sự phối hợp, sát cánh chặt chẽ của hai đơn vị suốt thời gian qua.

Tân Chủ tịch Hội NDVN Lương Quốc Đoàn trao đổi với Phó Tổng Giám đốc ngân hàng CSXH Huỳnh Văn Thuận tại buổi tiếp


Thay mặt Trung ương Hội NDVN, Tân Chủ tịch Lương Quốc Đoàn cảm ơn sự quan tâm, động viên của ngân hàng CSXH. Là một tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp nông dân, Hội ND các cấp đã tăng cường phối hợp cùng với ngân hàng, luôn tận tâm, tận lực đưa nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên cả nước một cách kịp thời, hiệu quả; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, nông dân cũng như đẩy mạnh các phong trào thi đua do Hội phát động.


 
Thời gian tới, các cấp Hội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với phía ngân hàng triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng; thực hiện hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay và kiểm tra, giám sát, đảm bảo nguồn vốn vay được hội viên, nông dân sử dụng đúng mục đích; cùng với ngân hàng CSXH hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội cho người nghèo cùng các đối tượng chính sách trong cả nước nói chung và hội viên, nông dân nói riêng.

Nguồn: Cổng ĐT HND
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Tin tức liên quan :
Đa dạng sản phẩm chế biến để mở rộng thị trường